PublishingPortal - Block_BanTin_Toolbar

01/05/2025
Tăng cỡ chữ Giảm cỡ chữ
Tăng tỷ lệ người dân hài lòng đối với dịch vụ y tế công
Theo Quyết định công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2025, Chỉ số hài lòng chung về dịch vụ y tế công tỉnh Bắc Kạn năm 2025 đạt 87,41%, tăng 2,41% so với năm 2024.

 PublishingPortal - Block_BanTin_ViewData


Người dân sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn

Trong đó, chỉ số hài lòng của người dân đối với khám bệnh, chữa bệnh dành cho bệnh nhân nội trú là 87,58%, ngoại trú là 87,13% và dịch vụ tiêm chủng là 89,85%. Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế là 85,08%.

Kết quả khảo sát một số chỉ số thành phần: Chỉ số thành phần về tiếp cận 89,00%; Chỉ số thành phần về minh bạch thông tin, thủ tục hành chính 89,66%; Chỉ số thành phần về cơ sở vật chất, trang thiết bị 89,91%; Chỉ số thành phần về nhân viên y tế 90,78%; Chỉ số thành phần về kết quả cung cấp dịch vụ 89,91%.

Căn cứ kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tỉnh Bắc Kạn năm 2025, Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ Y tế công tỉnh Bắc Kạn những năm tiếp theo./.

BH