Độ tương phản
Người dân sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn
Trong đó, chỉ số hài lòng của người dân đối với khám bệnh, chữa bệnh dành cho bệnh nhân nội trú là 87,58%, ngoại trú là 87,13% và dịch vụ tiêm chủng là 89,85%. Chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế là 85,08%.
Kết quả khảo sát một số chỉ số thành phần: Chỉ số thành phần về tiếp cận 89,00%; Chỉ số thành phần về minh bạch thông tin, thủ tục hành chính 89,66%; Chỉ số thành phần về cơ sở vật chất, trang thiết bị 89,91%; Chỉ số thành phần về nhân viên y tế 90,78%; Chỉ số thành phần về kết quả cung cấp dịch vụ 89,91%.
Căn cứ kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công tỉnh Bắc Kạn năm 2025, Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ Y tế công tỉnh Bắc Kạn những năm tiếp theo./.
Dự thảo 5 cấp dự báo cháy rừng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn (07/05/2025)
Thông xe tạm thời tại điểm sạt trượt Km31+100 tuyến ĐT.258 thuộc xã Địa Linh, huyện Ba Bể (06/05/2025)
Các cấp Hội Phụ nữ tích cực triển khai phong trào thi đua “Bắc Kạn chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” (06/05/2025)
Triển khai gắn thẻ đầu cuối trên phương tiện thuộc đối tượng miễn thu phí phục vụ thanh toán điện tử giao thông đường bộ (06/05/2025)
Tập hợp, đoàn kết, phát huy vai trò của đội ngũ khoa học, trí thức trong phát triển kinh tế, xã hội (04/05/2025)