PublishingPortal - Block_BanTin_Toolbar

19/04/2023
Tăng cỡ chữ Giảm cỡ chữ
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2023
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương phát động tổ chức trên cả nước từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023.

PublishingPortal - Block_BanTin_ViewData

Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến vào sáng 20/4/2023 tại Khách sạn Hotel Du parc, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề "Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh" là nơi để các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường và đại diện của các doanh nghiệp gặp gỡ, thảo luận và chia sẻ những ý tưởng để đưa Việt Nam trở thành một quốc gia xanh, vững mạnh và phát triển.

Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hằng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam; đồng thời nhằm khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội, cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã gửi Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Bộ trưởng đánh giá cao, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới có những dấu hiệu suy giảm, lạm phát tiếp tục tăng cao, bất ổn địa chính trị vẫn hiện hữu ở nhiều nơi, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực hành động để phục hồi mạnh mẽ, kinh tế vĩ mô trong nước ổn định, lạm phát trong tầm kiểm soát, các cân đối lớn được bảo đảm, góp phần đưa đất nước giành được nhiều thành tựu quan trọng, tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế. Bộ trưởng mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói riêng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vượt khó, đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và từng bước cải thiện vững chắc năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.


Tăng cường giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hình ảnh Bắc Kạn đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế
(Ảnh: Trưng bày, giới thiệu sản phẩm của tỉnh Bắc Kạn tại Ngày hội nông sản - Occop năm 2022)

Đối với tỉnh Bắc Kạn, hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, ngành chức năng và các đơn vị, địa phương đang đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh thông qua các phương tiện truyền thông, trang thông tin điện tử, mạng xã hội và các nền tảng số khác nhằm đưa sản phẩm và hình ảnh Việt Nam, sản phẩm và hình ảnh Bắc Kạn đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Cùng với đó là phát triển sản phẩm kinh doanh, thực hiện chiến lược xây dựng, phát triển thương hiệu trên địa bàn tỉnh, qua đó nhằm quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp, sự nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững./.

Bích Huệ (tổng hợp)