Độ tương phản
Tại Công văn, UBND tỉnh chỉ đạo Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức quán triệt, yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý nêu cao tinh thần gương mẫu, đi đầu trong việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) và dịch vụ bưu chính công ích (DVBCCI) khi thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), không nộp hồ sơ trực tiếp khi thực hiện TTHC. Yêu cầu đảm bảo 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) trước ngày 30/7/2022.
Cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ TTHC tại các cơ quan, đơn vị chủ động, tích cực hướng dẫn người dân, doanh nghiệp đăng ký, sử dụng tài khoản trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp hiểu được lợi ích và hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng DVCTT, DVBCCI để góp phần công khai, minh bạch thông tin, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân, doanh nghiệp.../.
Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, vật liệu nổ công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (19/04/2024)
Công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Công Thương (19/04/2024)
Sở Tư pháp có 90 dịch vụ công trực tuyến toàn trình (19/04/2024)
Cả hệ thống chính trị phải quyết tâm cao, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện 3 Chương trình mục tiêu quốc gia (17/04/2024)
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có 108 dịch vụ công trực tuyến toàn trình (16/04/2024)