Độ tương phản
Trong đó, đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch: 10,9/18 điểm.
Nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,6/20 điểm.
Chỉ số về dịch vụ công trực tuyến: 7,9/12 điểm.
Chỉ số về thanh toán trực tuyến: 8,2/10 điểm.
Nhóm chỉ số về mức độ hài lòng: 18/18 điểm.
Nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm.
Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử như sau:
Cấp tỉnh: Có 13 đơn vị xếp loại xuất sắc; 4 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị (Ban Dân tộc tỉnh không phát sinh các nội dung đánh giá).
Cấp huyện: Có 6 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị xếp loại khá; 1 đơn vị xếp loại trung bình.
Xem chi tiết./.
Thực hiện tốt chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trong sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị (13/01/2025)
Điểm thông tin chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh trong tuần, từ 6/1 - 10/1/2025 (13/01/2025)
Miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên tư pháp (13/01/2025)
Đưa hoạt động chỉ đạo, điều hành của tỉnh lên môi trường điện tử (12/01/2025)
Đề án “Ngân hàng tên đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn” (07/01/2025)