Độ tương phản
Trong đó, đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch: 10,9/18 điểm.
Nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,6/20 điểm.
Chỉ số về dịch vụ công trực tuyến: 7,9/12 điểm.
Chỉ số về thanh toán trực tuyến: 8,2/10 điểm.
Nhóm chỉ số về mức độ hài lòng: 18/18 điểm.
Nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm.
Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử như sau:
Cấp tỉnh: Có 13 đơn vị xếp loại xuất sắc; 4 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị (Ban Dân tộc tỉnh không phát sinh các nội dung đánh giá).
Cấp huyện: Có 6 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị xếp loại khá; 1 đơn vị xếp loại trung bình.
Xem chi tiết./.
Phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong tình hình mới (17/09/2024)
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn do ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ sau bão (17/09/2024)
Cấp hỗ trợ 11,2 tỷ đồng cho các đơn vị, địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra (16/09/2024)
Nâng cao hiệu quả quản lý người nước ngoài cư trú, hoạt động trên địa bàn tỉnh (16/09/2024)
Điều chỉnh, mở rộng địa giới hành chính thành phố Bắc Kạn (16/09/2024)