PublishingPortal - Block_BanTin_Toolbar

29/02/2024
Tăng cỡ chữ Giảm cỡ chữ
Tỷ lệ hài lòng trong xử lý tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tháng 2/2024 là 90,17%
Theo báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, trong tháng 2/2024 (từ 1/2 - 26/2), kết quả chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử như sau:

PublishingPortal - Block_BanTin_ViewData

Tổng số điểm tỉnh Bắc Kạn đạt 62,72/100 điểm, xếp hạng 26/63 tỉnh, thành phố. Cụ thể:

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch 6,4/18 điểm.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ 18,7/20 điểm.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về mức độ hài lòng 18/18 điểm.

Tỷ lệ hài lòng trong xử lý tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính 90,17%.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ 12,4/22 điểm.

Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử:

Đối với cấp tỉnh, có 3 đơn vị xếp loại xuất sắc; 11 đơn vị xếp loại tốt; 4 đơn vị xếp loại khá.

Đối với cấp huyện, có 5 đơn vị xếp loại khá; 3 đơn vị xếp loại trung bình.

Xem chi tiết./.

BH