PublishingPortal - Block_BanTin_Toolbar

13/09/2024
Tăng cỡ chữ Giảm cỡ chữ
Kết quả chỉ số chỉ đạo, điều hành và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử tháng 8/2024
Theo báo cáo tổng hợp của Văn phòng UBND tỉnh về kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương (công bố trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia) tháng 8/2024, tỉnh Bắc Kạn đạt 78,88/100 điểm, xếp hạng 17/63 tỉnh, thành phố.

PublishingPortal - Block_BanTin_ViewData

Trong đó, đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch: 10,9/18 điểm.

Nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,6/20 điểm.

Chỉ số về dịch vụ công trực tuyến: 7,9/12 điểm.

Chỉ số về thanh toán trực tuyến: 8,2/10 điểm.

Nhóm chỉ số về mức độ hài lòng: 18/18 điểm.

Nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm.

Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử như sau:

Cấp tỉnh: Có 13 đơn vị xếp loại xuất sắc; 4 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị (Ban Dân tộc tỉnh không phát sinh các nội dung đánh giá).

Cấp huyện: Có 6 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị xếp loại khá; 1 đơn vị xếp loại trung bình.

Xem chi tiết./.

BH