Độ tương phản
Trong đó, đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch: 10,9/18 điểm.
Nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ: 19,6/20 điểm.
Chỉ số về dịch vụ công trực tuyến: 7,9/12 điểm.
Chỉ số về thanh toán trực tuyến: 8,2/10 điểm.
Nhóm chỉ số về mức độ hài lòng: 18/18 điểm.
Nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm.
Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử như sau:
Cấp tỉnh: Có 13 đơn vị xếp loại xuất sắc; 4 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị (Ban Dân tộc tỉnh không phát sinh các nội dung đánh giá).
Cấp huyện: Có 6 đơn vị xếp loại tốt; 1 đơn vị xếp loại khá; 1 đơn vị xếp loại trung bình.
Xem chi tiết./.
Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ (13/09/2024)
Điểm thông tin chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh trong tuần, từ 9/9 - 13/9/2024 (13/09/2024)
Bắc Kạn hỗ trợ các tỉnh Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra (13/09/2024)
Kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (13/09/2024)
Khẩn trương cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm phục vụ đời sống của người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 (11/09/2024)