PublishingPortal - Block_BanTin_Toolbar

25/11/2024
Tăng cỡ chữ Giảm cỡ chữ
Tập huấn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống cho cán bộ làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Chiều 24/11, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong giải quyết thủ tục hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ngành được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

PublishingPortal - Block_BanTin_ViewData

Bà Nguyễn Thị Hòa,Trưởng phòng Nội chính - Pháp chế, Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh quán triệt một số văn bản của tỉnh

Tại Hội nghị, các cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được truyền tải một số nội dung về kỹ năng giao tiếp hành chính và xử lý tình huống trong giao tiếp hành chính; đồng thời quán triệt một số văn bản của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chỉ thị 04/CT-UBND ngày 12/6/2024 về việc nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn…

Qua Hội nghị tập huấn giúp trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh những kỹ năng cơ bản khi giao tiếp, ứng xử, xử lý các tình huống trong quá trình tiếp công dân và tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo tính chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức từng bước chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp, tập trung thực hiện chủ đề năm 2024 “Năm hành động vì sự hài lòng của người dân”./.

Thu Trang